Quy định bảo hành sản phẩm

Quy định bảo hành sản phẩm

Quy định bảo hành sản phẩm

11:10 - 29/01/2018

 

Kính gửi Quý khách hàng về quy đinh bảo hành của Nguonhangtangoc.vn

Hướng dẫn mua hàng
Hướng dẫn giao nhận
Hướng dẫn thanh toán
Bảng phí dịch vụ giao hàng
Quy định đổi trả hàng

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Qui định về bảo hành:
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của NHẬT GIA LONG (kể cả tem bảo hành gốc).
B. Những trường hợp không được bảo hành:
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các loại thiết bị bị hỏng gây ra cháy nổ, hoặc bị vô nước.
  • Các quà tặng kèm theo sản phẩm.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên NHẬT GIA LONG.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, oxy hoá, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của NHẬT GIA LONG bị nhầm lẫn. Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng (Quý khách tự chịu mọi chi phí vận chuyển liên quan).

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa NGUONHANGTANGOC.VN và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành NHẬT GIA LONG thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên của NHẬT GIA LONG để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của chúng tôi.


 QUY ĐỊNH BẢO HÀNH THÊM

NHẬT GIA LONG sử dụng hệ thống bảo hành điện tử. Tất cả thông tin của Khách Hàng đều được NHẬT GIA LONG cập nhật vào hệ thống, nên việc bảo hành cho Quý khách trở nên rất dễ dàng, Quý Khách chỉ việc cung cấp số điện thoại và chúng tôi sẽ biết chính xác sản phẩm đã mua, cũng như ngày mua. Và tất nhiên, mọi thông tin của Quý khách đều được lưu giữ an toàn và bảo mật.

Đa số các sản phẩm do NHẬT GIA LONG bán đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1, trong trường hợp bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất gây ra.

Các trường hợp KHÔNG được hưởng bảo hành (Xem tại Khoản B Điều I):
  • Làm rách, mất tem bảo hành của nhà sản xuất
  • Quý khách làm rơi, vỡ, vô nước
  • Có dấu hiệu cạy mở, sửa chữa
  • Hết thời hạn bảo hành
  • Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn, làm hư hỏng sản phẩm
Các bước bảo hành:

Bước 1 : Kiểm tra kỹ vấn đề cần bảo hành của Quý Khách là gì?.
Bước 2 : Gọi ngay vào số Hotline của NHẬT GIA LONG để báo sự cố, nhận sự giúp đỡ từ NHẬT GIA LONG.
Bước 3: Nếu thực sự có lỗi từ nhà sản xuất thì nhân viên của NHẬT GIA LONG sẽ đổi mới sản phẩm cho Quý Khách.
Bước 4: Quý khách sẽ được NHẬT GIA LONG hướng dẫn sự dụng lại và hài lòng.